Giấy Cooling Pad | Các mẫu giấy làm mát phổ biến hiện nay

Tuesday,
25/06/2019
Đăng bởi Hafuji Việt Nam

Giấy Cooling Pad là gì? Các mẫu tấm giấy trao đổi nhiệt và làm mát phổ biến hiện nay. Đây là là một trong những sản phẩm trong hệ thống giảm nhiệt - làm mát cho các xưởng sản xuất phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng Hafuji tìm hiểu chi tiết về mẫu sản phẩm này nhé!

Giấy Cooling Pad là gì?

Giấy Cooling Pad (hay còn gọi là tấm giấy trao đổi nhiệt) được tạo ra từ các tấm giấy craft sau khi trải qua các công đoạn nhúng keo, tạo sóng, xếp chồng lên nhau và ép thành các “khối tường giấy”.

Thành phần chính của giấy Cooling Pad, tấm màng này được chiết xuất trực tiếp từ vỏ cây (giúp cây giữ nước và hạ nhiệt) nên chúng thẩm thấu nước khá nhanh, nước khi đi qua tấm màng sẽ được hạ nhiệt và làm lạnh tự nhiên. .

Giấy Cooling Pad có cấu tạo như thế nào?

Giấy Cooling Pad được cấu tạo cơ bản từ giấy Cellulose có sức thẩm thấu nước với các rãnh vật lý có sóng. Chiều cao các sóng từ 5 - 7mm. Các lớp sóng này được liên kết với nhau đan xen và tạo với nhau 1 góc 90°, trong đó góc nghiêng so với phương nằm ngang của sóng chẵn - lẻ là bằng nhau và bằng 45°

Cấu trúc tổ ong của giấy Cooling Pad giúp không khí đi ra được “bẻ nhỏ” hơn và lọc giữ lại những phần tử bụi bẩn trên bề mặt.

Chất liệu giấy Cooling Pad có khả năng thấm nước lạnh, đây chính là yếu tố giúp không khí khi đi qua tấm này được làm mát hơn so với không khí xung quanh.

🔰 Chủng loại: 🟢 Cooling Pad 5090, 7090
🔰 Chất liệu: 🟢 Sợi Cellulose
🔰 Ứng dụng: 🟢 Quạt hơi nước, hệ thống làm mát
🔰 Giá bán: 🟢 Liên hệ

Các mẫu tấm giấy Cooling Pad phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 2 loại giấy Cooling Pad thông dụng:

Giấy Cooling pad 5090

Giấy Cooling Pad 5090 với lỗ thông khí nhỏ khoảng 5mm thường dùng trong các máy làm mát công nghiệp, (Air cooler 18000; 25000; 30000), máy làm mát công nghiệp DHF, Keruilai, máy làm mát Nako, và Maxcooler.

Giấy Cooling pad 7090

Giấy Cooling Pad 7090tấm giấy trao đổi nhiệt với lỗ thông khí 7mm thường sử dụng trong hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng hoặc các trang trại.

  • Kích thước giấy Cooling Pad 7090 phổ biến là: 1.800 x 600 x 150mm, 1.500 x 600 x 150mm, 1.200 x 600 x 150mm (dài x rộng x dày)

Tương tự với giấy Cooling Pad 5090 kích thước và màu sắc của tấm 7090 tùy thuộc vào thiết kế nhà xưởng hoặc trang trại.

Ở Việt Nam với thời tiết nắng nóng ngày càng nhiều, nhu cầu sử dụng điện năng tăng, giá điện ngày càng đắt đỏ thì việc sử dụng giấy Cooling Pad trong các hệ thống làm mát bằng nước chính là giải pháp tối ưu nhất.

Các màu sắc cơ bản của giấy Cooling Pad và tính năng

 

                        

  • Giấy Cooling Pad đen: Với lớp sơn chuyên dụng màu đen trên một bề mặt, làm cho tấm trao đổi nhiệtvững chắc hơn, dễ dàng cho nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng tấm giấy làm  sau quá trình sử dụng.
  • Giấy Cooling Pad xanh: Cho màu sắc bắt mắt hơn, được ứng dụng nhiều cho trang trại và vườn cây nhà kính, vì màu sắc của chúng rất phù hợp để hòa quyện vào cảnh quan và môi trường trang trại xanh.

Các ứng dụng của Giấy Cooling Pad

Một số ứng dụng phổ biến của Giấy Cooling Pad như:

  • Trong sinh hoạt: Giấy cooling pad Là bộ phận không thể thiếu trong các quạt điều hòa.
  • Trong các nghành công nghiệp: giấy cooling pad là thiết bị làm mát cho nhà xưởng sản xuất may mặc, dệt len, giầy da, bao bì, xưởng cơ khí, gara ô tô, đan lát mây tre, gốm sứ,..
  • Trong các ngành dịch vụ: sản phẩm là thiết bị làm mát cho nhà hàng, siêu thị, quán bia, khu vui chơi giải trí,..
  • Trong lĩnh vực trồng trọt: tấm trao đổi nhiệt là thiết bị làm mát cho các Vườn ươm cây giống, trồng hoa, cây cảnh, trang trại nông nghiệp, ...
  • Trong lĩnh vực chăn nuôi: giấy cooling pad là thiết bị làm mát cho chuồng nuôi gia súc, gia cầm,..

Hướng dẫn sử dụng giấy Cooling Pad bền lâu

Để trái tim của máy hoạt động bền bỉ, người sử dụng lưu ý những hướng dẫn sử dụng sau:

  • Mỗi tháng, nên vệ sinh một lần để loại bỏ bụi, rong rêu, nấm mốc bám trên bề mặt giấy Cooling Pad. Không sử dụng đến hóa chất tẩy rửa để làm sạch tấm, khi vệ sinh xong đem phơi khô rồi mới lắp vào máy. Đặt sản phẩm phơi khô trên tầm cao, tránh trường hợp trẻ lấy làm đồ chơi.
  • Để hạn chế bụi bẩn và rong rêu nên trang bị thêm tấm lọc bụi, vi khuẩn bằng ion, giúp khử mùi, diệt khuẩn và đặc biệt là lọc bụi tốt hơn giúp không khí được thoáng mát và sạch hơn.
  • Ngoài ra còn có thể để khô tấm và dùng chổi mềm vệ sinh tấm.
  • Khi lắp đặt giá đỡ giấy Cooling Pad chú ý đúng vị trí để máy hoạt động bình thường.

Lưu ý: Máy đang hoạt động thì không được tháo rời hay di chuyển giấy Cooling Pad

Đánh giá ưu điểm khi sử dụng giấy Cooling Pad tại Việt Nam

Ứng dụng giấy Cooling Pad trong thông gió còn là giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao. Chi phí đầu tư và vận hành đều thấp hơn nhiều so với chi phí sử dụng máy lạnh và hệ thống thông gió cơ khí thông thường.

Nhiệt độ cao ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất, nghiên cứu cho thấy khi nhiệt độ nhà xưởng lên đến 37°C: Năng suất lao động giảm đến 62%. Độ chính xác thao tác giảm đến 700% (theo: Evaporative Air-conditioning Handbook).

 Với kết cấu sóng nghiêng hướng dòng chảy theo đường zig zag, tạo sự va đập liên tục của luồng không khí lưu thông, các bụi bẩn bám trên bề mặt sẽ bị cuốn trôi theo dòng nước. Do đó, tấm giấy Cooling Pad về cơ bản có khả năng tự làm sạch và giảm nồng độ bụi bẩn, ô nhiễm.

Biểu đồ hiệu suất làm mát, giải nhiệt của giấy Cooling Pad

                    Cooling pad 7090                                      Cooling pad 5090

Hiệu ứng "Wind Chill effect": là một hiệu ứng làm mát gia tăng trong hệ thống cooling pad. Khi có làn gió nhẹ thổi qua da người và làm bay hơi ấm trên da. Cơ thể của chúng ta luôn duy trì một nhiệt độ cơ thể gần 37°C. Tuy nhiên, không khí chuyển động sẽ giúp mang nhiệt ra khỏi cơ thể của bạn, để bạn cảm thấy mát hơn so với nhiệt độ thực tế. Hiệu ứng này, được gọi là "gió lạnh", sẽ có ý nghĩa hơn khi áp dụng thông gió cooling pad trong môi trường nhà xưởng.

Mua giấy Cooling Pad ở đâu?

Công ty CP Cooling pad Việt Nam là đơn vị sản xuất Giấy Cooling Pad hàng đầu tại Việt Nam. Hafuji cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp về giá cả, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường mang đến nguồn không khí mát và trong lành hơn.

Thông tin liên hệ:

Ms An: 0982 295 948 - 093 111 0636.

Miền Bắc

Văn phòng: P516, VC2, Vinaconex 2, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Kho hàng: Số 16, Ngõ 308, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Thôn Tiền Phong, Xã Đình Chu, H Lập Thạch, T Vĩnh Phúc.

https://goo.gl/maps/GvkiFVYvr1Kkutkw9

Miền Nam

Văn phòng: Số 1062, Quốc Lộ 1A, P Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: Ấp Tân Hội, Xã Đức Lập Thượng, H.Đức Hòa, Long An.

https://maps.app.goo.gl/Z8pJwu8PamZs8sEH8

Bình luận:
binh-luan

acaneoula

02/12/2022

259 million on Monday, ESPN reports, by far the largest in the league cheap cialis no prescription Schmidt T, van Mackelenbergh M, Wesch D, Mundhenke C Physical activity influences the immune system of breast cancer patients

binh-luan

Hân

08/12/2020

Tôi đang có nhu cầu lắp hệ thống làm mát cho nhà nấm, dt 10m x 8m x 6m. Vui lòng liên hệ 0901381603 - Hân

Viết bình luận của bạn:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LÀM MÁT CÔNG NGHIỆP HAFUJI

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: